Máy in Epson T50 không nhận mực báo 2 đèn đỏ - Epson T50- máy in Epson T50- may in Epson T50
ĐẦU TRANG

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4.

Có độ bền cao và là một trong những Model được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy có độ phân giải tới 5740 x 1440 dpi độ cho ra hình ảnh sắc nét, mịn và đẹp. Tốc độ in nhanh38 trang đen / phút (Chế độ Draf). 37 trang màu / phút (Chế độ Draf).

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Máy in Epson T50 không nhận mực báo 2 đèn đỏ

1 nhận xét
 

Máy in Epson T50 không nhận mực báo 2 đèn đỏ

Tình trạng thường gặp nhất khi sử dụng máy in epson T50 gắn hệ thống mực in liên tục là máy báo đèn đỏ hình giọt mực. Một số khách hàng gọi tình trạng này là: "Máy in không nhận mực". Thực tế đây là tình trạng máy in báo hết mực có thể là 1 màu hoặc nhiều màu mực. Mặc định Máy in sẽ có 1 Chip ( còn gọi là IC) có nhiệm vụ đếm số lượng mực đã in. Dung tích mực IC đếm chỉ được 10ml /1 màu. ( Theo chuẩn của bình mực in chính hãng). Khi máy in sử dụng mực in liên tục, dung tích mực lên tới 100ml / 1 màu. Vì vậy sẽ có hiện tượng máy báo hết mực nhưng mực ở ngoài bình còn rất nhiều. Khi Chip đếm số lượng trang in đã hết theo dung tích mực in chính hãng thì lập tực máy in sẽ báo lỗi hết mực.
Để khắc phục tình trạng này chúng ta chỉ cần bấm nút công tắc Reset IC mực có sẵn trên Chip mực.

Thao tác như sau: Bấm nút hình giọt mực đang báo đỏ. Tiếp tục bấm cho tới lúc hộp đầu phun chạy về gần bên tay phải. Lúc này chúng ta mới mở được nắp hộp đầu phun lên.

Bấm nút công tắc trên thanh IC màu xanh phía trên các bình đựng mực nhỏ trong hộp đầu phun. Bấm và giữ trong 3- 5 giây. Đậy nắp hộp đầu phun lại. Bấm tiếp nút đỏ hình giọt mực và chờ trong giây lát. Máy in sẽ hoạt động lại bình thương và tiếp tục in.

Hầu hết các máy in phun Epson T50 hiện nay đều có chung cách Reset mực này.

Để hình dung rõ hơn cách xử lý khi máy in epson không nhận mực các bạn hãy Xem Video Hướng dẫn theo link sau:http://mayintiepmuc.com/index.php/Huong-dan-su-dung/abcc.html

Chúc các bạn thành công!.

Tài liệu phòng kỹ thuật Giải Pháp In Thành Đạt.. Xin vui long ghi rõ nguồn từ www.mayintiepmuc.com nếu sao chép từ tài liệu này.

Chân thành cảm ơn!

may in epson khong nhan muc

MÁY IN KHÔNG NHẬN MỰC - CTY TNHH GIẢI PHÁP IN THÀNH ĐẠT

One Response so far.

Bình luận về Bài viết