Cách in 2 mặt - Thủ thuật in hai mặt với máy in một mặt - Epson T50- máy in Epson T50- may in Epson T50
ĐẦU TRANG

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4.

Có độ bền cao và là một trong những Model được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy có độ phân giải tới 5740 x 1440 dpi độ cho ra hình ảnh sắc nét, mịn và đẹp. Tốc độ in nhanh38 trang đen / phút (Chế độ Draf). 37 trang màu / phút (Chế độ Draf).

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Cách in 2 mặt - Thủ thuật in hai mặt với máy in một mặt

0 nhận xét
 

Cách in 2 mặt - Thủ thuật in hai mặt với máy in một mặt

Thủ thuật in hai mặt với máy in một mặt


(TNO) Bạn muốn in 10 trang giấy hai mặt nhưng chỉ có máy in một mặt. Vậy làm thế nào để thuận tiện nhất khi in mà chỉ lật giấy 1 lần? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn in hai mặt trên máy in một mặt với thủ thuật thật đơn giản.
Chế độ in này hiện được tích hợp phổ biến trong nhiều dòng máy in thông dụng. Bạn cần thiết lập trước khi in thông qua từng bước.
Bước 1: Mở tài liệu cần in sau đó ấn Ctrl + P để hiển thị hộp thoại in ấn.
Bước 2: Tại phần Printer, bạn chọn Properties trong mục máy in hiện có.
Bước 3: Khi hộp thoại về máy in hiển thị, bạn chọn Finishing > Document Options > Print On Both Sides (Manually).
Phần Page Per Sheet cho bạn chọn số lượng trang in trên từng trang. Sau khi thiết lập xong, bạn chọn OK để hoàn tất. Bạn quay trở lại văn bản cần in. Nhấn OK để hoàn tất lệnh in để in tài liệu.
Bây giờ, thay vì in theo chế độ thông thường thì máy in sẽ load toàn bộ trang in và bắt đầu in. Bạn không cần trở giấy. Bạn chỉ việc nhìn theo hướng dẫn của máy in hiển thị và nhấn nút theo hướng dẫn (ảnh) là bạn đã có trong tay một tài liệu in hai mặt tiết kiệm giấy và dễ nhìn.


Lưu ý: Khi in hai mặt, bạn không cần trở giấy, trước khi nhấn Continue hoặc nút công tắc in (tùy theo máy), bạn chỉ việc để nguyên những tờ đã in một mặt và để vào khay in là máy in sẽ tự động in mặt còn lại.
Hiện nay, có nhiều dòng máy in đã hỗ trợ chế độ in này như Canon, HP, Lemark... Bạn có thể xem trên thông số kỹ thuật (Both Sides) trước khi mua máy.
www.mayintiepmuc.com

Bình luận về Bài viết